Trà linh chi Hàn Quốc 300g

- Điều hoà huyết áp, suy nhược, béo phì.
- Phòng và hỗ trợ các bệnh: Tiểu đường, mỡ nhiễm máu, các bệnh về gan, mật, thận suy.
- Thuốc bồi bổ chống suy dinh dưỡng, hậu sản, bổ âm, an thai.
- Tiêu độc, bổ máu, trị suy giảm trí nhớ.
- Rất phù hợp với người huyết áp cao, mỡ máu cao, vừa thanh lọc cơ thể vừa ngăn ngừa bệnh tật.
- Sáng, đẹp mịn da và hồng hào dần sau khi dùng thuốc, giúp mờ dần vết nám, tàn nhang, đồi mồi.
- Dành cho những người thấy khó chịu với vị đắng của Linh chi
229.000đ 350.000đ -35% OFF

BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG

  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Đơn hàng trên 500k MIỄN PHÍ vận chuyển KV Tp.HCM
  • Đơn hàng dưới 500k KV Tp.HCM + phí 20.000đ
  • Đơn hàng trên 1.000k KV Tỉnh MIỄN PHÍ giao hàng trên Toàn quốc
  • Hoàn trả 200% khi phát hiện hàng giả hàng nhái
1.Thông tin sản phẩm:
- Thành phần: Chiết xuất Linh chi 15% (chất rắn 20%), Chiết xuất cam thảo 5% (chất rắn 20%), Đường Glucose
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Trọng lượng: 1 hộp 100 gói x 3 gam

-Hạn sử dụng: 06/06/2020

Linh chi là loại dược thảo nổi tiếng của Hàn Quốc. Nước sắc từ nấm linh chi có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và điều hòa cơ thể, tốt cho gan, thận, góp phần làm giảm đi các triệu chứng đau nhức cơ, xương, khớp do thời tiết hoặc tuổi già, giảm tiến triển của một số bệnh ung thư và cũng có tác dụng ngăn ngừa bệnh. Ngoài ra, uống nước Linh chi thường xuyên giúp phụ nữ có làn da mềm mại, mịn màng, chất da sáng và tươi trẻ, đồng thời cân bằng nội tiết trong cơ thể.
Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để đun nước linh chi uống hàng ngày. Vì vậy, với những trường hợp không tiện đun sắc nước linh chi uống, trà linh chi là giải pháp tốt để dùng cho những người muốn uống linh chi nhưng không có đủ thời gian để đun nấu linh chi uống.
Trà nấm linh chi là một loại thức uống được kết hợp từ nấm linh chi hàn quốc với một số loại thảo dược khác như cam thảo được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị,  giá trị đối với sức khỏe và được các bác sĩ khuyên dùng trong chăm sóc sức khỏe.

2.Công dụng:
Được chiết xuất từ linh chi tự nhiên đã qua chế biến thành nước uống nên trong trà  nấm linh chi vẫn còn giữ nguyên những tinh chất quý hiếm của loại nấm này. Khi sử dụng trà nấm linh chi sẽ cung cấp một lượng dưỡng chất bổ sung vào trong cơ thể, chống suy nhược cơ thể, kích thích tiêu hóa tốt hơn và hơn hết là bồi bổ cơ thể.
Khi phụ nữ bước qua tuổi 30 lão hóa đã xuất hiện với những dấu hiệu đầu tiên như là nám tàn nhang, các vết chân chim hình thành trên da mặt, khóe mắt. Cùng với đó là cơ thể bắt đầu có dấu hiệu đi xuống như không còn khỏe khoắn, đời sống tình dục không còn như thời còn son… và mắc thêm một số bệnh lão hóa khác trên cơ thể. Sử dụng trà nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng làm đẹp da, chống lại sự lão hóa.
Trà nấm linh chi có tác dụng rất tốt đối vói việc tăng cường trí nhớ.Khi hấp thụ các dưỡng chất có trong trà này không chỉ làm cho tăng cường máu lưu thông, não được cải thiện và hơn hết hạn chế được các bệnh liên quan tới việc suy giảm trí nhớ.
 Tiểu đường, suy gan, suy thận là những căn bệnh nguy hiểm tới tinh mạng và nếu không chạy chữa kịp thời có thể nguy hiểm tới tính mạng. Để ngăn ngừa những căn bệnh đó thì sử dung trà nấm linh chi là một cách chống lại các căn bệnh trên và hơn hết là bồi bổ cơ thể, hạn chế tối đa sự nhiễm bệnh trở lại của những căn bệnh này.
Tác dụng của nấm linh chi đối với hệ miễn dịch: Tăng cường hoạt động cảu hệ miễn dịch, giúp kháng lại các loại virus, vi khuẩn. Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt chất của đại thực bào và tế bào Lympho nhờ tăng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể, làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm trong cơ thể.
- Đối với hệ tiêu hóa: tác dụng nấm linh chi giúp làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống táo bón mãn tính.
- Đối với hệ thần kinh:  làm giảm mệt mỏi , giúp an thần, làm giảm ảnh hưởng của Caffeine, như giãn cơ bắp. Dùng Nấm linh cho để hỗ trợ chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress sẽ có hiệu quả tốt.
- Đối với hệ tuần hoàn: Nấm lin chi giúp chống nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch và các biến chứng khác. Có tác dụng đặc đặc biệt trong việc làm giảm Cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.
- Nấm linh chi đỏ có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư: Chất Germanium trong nấm linh chi giúp kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư...

3.Cách dùng:
Mỗi lần 2 - 3 gói hòa với nước ấm hoặc lạnh tùy thích. Ngày có thể uống nhiều lần thay nước. Có thể thêm đường hay mật ong tùy khẩu vị.
4.Bảo Quản
Bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng.
5.Hạn Dùng:
Ba năm từ ngày sản xuất.
6. Đơn giá: 350.000/hộp- Giá KM = 280.000/hộp.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đại lý SÂM YẾN THÁI AN
ĐC: 456 Phan Huy Ích - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
ĐT: 0913 878 908 - 08 6682 4568

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.