Bột ngũ cốc Damtuh Hàn Quốc hộp 15 gói

Những người nên dùng:
– Người làm công việc kinh doanh muốn có bữa phụ nhẹ hoặc bữa chính nhanh chóng.
– Người đi học, sinh viên, học sinh, bổ sung bữa phụ nhẹ.
– Rất tốt cho bà bầu
– Người ăn kiêng giảm béo.
– Người có bệnh tiểu đường.
Số CB:31943/2016/ATTP-XNCB
99.000đ 140.000đ -29% OFF

BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG

  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Đơn hàng trên 500k MIỄN PHÍ vận chuyển KV Tp.HCM
  • Đơn hàng dưới 500k KV Tp.HCM + phí 20.000đ
  • Đơn hàng trên 1.000k KV Tỉnh MIỄN PHÍ giao hàng trên Toàn quốc
  • Hoàn trả 200% khi phát hiện hàng giả hàng nhái
BỘT NGŨ CỐC DINH DƯỠNG DAMTUH HÀN QUỐC
Là một loại trà dinh dưỡng thơm ngon, rất có lợi cho sức khoẻ. Bột ngũ cốc Damtuh Hàn Quốc được chế biến từ thành phần bao gồm: quả óc chó, hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng (lạc), hạt ý dĩ; theo phương pháp sấy khô từ những hạt ngũ cốc được lựa chọn cẩn thận.

CÔNG DỤNG:
* Quả óc chó: Cải thiện sức khỏe tim mạch, củng cố động mạch, ngăn ngừa sỏi túi mật, bảo vệ xương,tốt cho trí não,tốt cho người bệnh tiểu đường, giúp nhuận tràng, phòng chống ung thư, tránh tình trạng mất ngủ.
* Quả hạnh nhân: Nghiên cứu mới của các nhà khoa học tiết lộ rằng hóa chất tự nhiên được tìm thấy trong lớp màng của hạt quả hạnh nhân cải thiện khả năng của các tế bào máu trắng trong việc phát hiện virus, đồng thời làm tăng khả năng của cơ thể trong việc ngăn chặn sao chép của các virus dẫn tới sự lây lan của chúng trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể con người. Họ phát hiện ra rằng ngay cả khi đã được tiêu hóa trong đường ruột, lớp màng của hạt hạnh nhân vẫn phát huy tác dụng làm gia tăng việc bảo vệ hệ miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại virus.
* Hạt ý dĩ ( Coix): Bồi dưỡng cơ thể do có hàm lượng protid và lipid cao, tăng cường quá trình trao đổi chất cho da cũng như dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa khô nứt da. Ngoài ra cũng rất công dụng trong chữa viêm ruột và tiểu chảy kéo dài, phù thũng, sỏi thận, tê thấp, nhức mỏi chân tay, kiện tỳ bổ phế, thanh nhiệt.
* Hạt bí ngô: Chứa các thành phần chống căng thẳng thần kinh, làm giảm sự lo lắng, kháng khuẩn và thậm chí ngừa ung thư.
* Hạt đậu phộng: Một trong những loại đậu dồi dào protein, giảm nguy cơ sinh con dị tật, ổn định đường huyết, ngăn ngừa tối đa sỏi mật, phòng chống trầm cảm, tăng cường trí nhớ, giảm nồng độ cholesterol, bảo vệ tim mạch, chống sa sút trí tuệ ở tuổi già, phòng bệnh ung thư, giảm nguy cơ tăng cân.
Các loại hạt thường rất giàu chất xơ, do đó rất tốt cho hệ tiêu hóa và chống táo bón. Có thể nói bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh là thực phẩm có thể dùng cho cả gia đình.

Những người nên dùng:
– Người làm công việc kinh doanh muốn có bữa phụ nhẹ hoặc bữa chính nhanh chóng.
– Người đi học, sinh viên, học sinh, bổ sung bữa phụ nhẹ.
– Rất tốt cho bà bầu
– Người ăn kiêng giảm béo.
– Người có bệnh tiểu đường.

CÁCH DÙNG:
– Dùng như bữa phụ: 1 gói/lần
– Dùng thay bữa chính: 2 gói/lần.
Cho 1 gói ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh vào cốc. Rót vào khoảng 90ml nước nóng ( khoảng 90oC). Khuấy đều và uống nóng hay nguội tùy khẩu vị từng người.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đại lý SÂM YẾN THÁI AN
ĐC: 456 Phan Huy Ích - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
ĐT: 0913 878 908 - 08 6682 4568

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.