Mật ong nguyên chất hoa Cà Phê

- Bồi bổ cơ thể.
- Giúp ngủ ngon.
- Làm đẹp da.
- Chữa bệnh bao tử.
- Làm giảm cân.
160.000đ 200.000đ -20% OFF

BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG

  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Đơn hàng trên 500k MIỄN PHÍ vận chuyển KV Tp.HCM
  • Đơn hàng dưới 500k KV Tp.HCM + phí 20.000đ
  • Đơn hàng trên 1.000k KV Tỉnh MIỄN PHÍ giao hàng trên Toàn quốc
  • Hoàn trả 200% khi phát hiện hàng giả hàng nhái
Mật ong nguyên chất
Mật ong được tạo thành từ chất ngọt do những con ong thợ thu thập được trong các bông hoa. Thành phần cụ thể của mật phụ thuộc vào hoa mà ong hút mật.
Thành phần Mật Ong
Mật ong là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác. Về thành phần carbohydrat, mật ong chủ yếu là fructose (khoảng 38,5%) và glucose (khoảng 31,0%). Các carbohydrat khác trong mật ong gồm maltose, sucrose và carbohydrat hỗn hợp. Trong mật ong, các vitamin và chất khoáng chỉ xuất hiện ở dạng vết. Mật ong cũng chứa một lượng rất nhỏ các hợp chất chức năng như chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin. Thành phần cụ thể của mật phụ thuộc vào hoa mà ong hút mật.

Thành phần của mật ong thông dụng:
Fructose: 38,2%
Glucose: 31,3%
Sucrose: 1,3%
Maltose: 7,1%
Nước: 17,2%
Các loại đường có khối lượng phân tử cao hơn: 1.5%
Tro: 0,2%
Các chất khác: 3,2%


CÔNG DỤNG CỦA MẬT ONG
1. Bảo vệ da
Mật ong có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, chống nấm và chống vi khuẩn giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại của môi trường. Thậm chí, nó còn có tác dụng làm mau lành vết thương và chống nhiễm trùng da.

2. Dưỡng ẩm cho da
Mật ong có khả năng cấp nước và tái tạo da đem lại cho bạn làn da tươi trẻ, rạng ngời. Bạn có thể áp dụng hai loại mặt nạ với mật ong dưới đây để dưỡng ẩm cho làn da của mình:
- Mặt nạ sữa chua, mật ong và dầu ô liu: 1 lòng đỏ trứng, 1 muỗng canh mật ong, ½ muỗng cà phê ô liu, 1 muỗng canh sữa chua trộn đều với nhau và đắp lên mặt trong khoảng 5 - 15 phút
- Mặt nạ mật ong, dầu oải hương: 3 giọt dầu oải hương trộn với một muỗng canh mật ong đắp lên mặt từ 10 - 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

3. Chống lão hóa
Có thể coi mật ong là vị thuốc "cải lão hoàn đồng", bởi khi trên khuôn mặt bạn xuất hiện những nếp nhăn làm bạn mất dần đi sự trẻ trung, mật ong có thể là một cứu cánh cho bạn. Trong mật ong có chất tự nhiên có hoạt tính kháng oxy hóa, chống lão hóa. Thoa mật ong lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và tránh bị "nếp nhăn".

4. Chữa lành vết thương
Một lợi ích khác của mật ong là ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng và giúp vết thương mau lành. Mật ong có tính kháng khuẩn nên có thể được dùng như một chất tự nhiên để băng bó vết thương. Thêm nữa, khi đường trong mật ong tiếp xúc với chất dịch từ vết thương sẽ tạo ra hydrogen peroxide - yếu tố làm tăng tốc độ phục hồi vết thương.

5. Nuôi dưỡng da
Mật ong có tác dụng với toàn bộ cơ thể. Bạn có thể ăn mật ong để chăm sóc cơ thể từ bên trong hoặc dùng tại chỗ để nuôi dưỡng da và tóc. Mật ong chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn.

6. Trị mụn trứng cá
Một công dụng nữa của mật ong là chống lại mụn trứng cá. Bạn có thể bôi một chút mật ong lên bất cứ nốt mụn nào và để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch. Đặc tính kháng khuẩn của mật ong có thể chống lại các vi khuẩn trong mụn và loại bỏ những nốt mụn khó chịu ấy. Hãy thử phương pháp này hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

7. Làm sạch da
Làm sạch da bằng mật ong nghe có vẻ bất hợp lý. Thế nhưng, nó thực sự hiệu quả trong việc làm sạch cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn nhờ các dưỡng chất quan trọng. Các enzyme tự nhiên trong mật ong khi kết hợp với nước có thể tạo ra một chất khử trùng nhẹ có khả năng làm sạch mà không lấy đi các chất dầu tự nhiên của da.

8. Giảm đau họng và cảm cúm
Mật ong được sử dụng rộng rãi như một liều thuốc cho các chứng cảm, ho, đau cổ họng. Để dịu cơn đau cổ họng hãy quậy nước nóng với mật ong và nửa trái chanh rồi uống.
Về ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật ong sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ.

9. Xua tan mệt mỏi
Nếu cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, bạn hãy uống một muỗng mật ong để có năng lượng do đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.

10. Thanh lọc cơ thể
Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật ong và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

11. Giúp giảm cân
Một trong những lợi ích sức khỏe của mật ong được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì nó có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Để có được lợi ích này, bạn có thể kết hợp mật ong với nước chanh hoặc quế giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa chất béo trong cơ thể của bạn. Nghiên cứu cho thấy những người ăn mật ong tự nhiên kết hợp với quế thường khiến cơ thể bị mất chất béo nhanh hơn nhiều so với những người không ăn chúng.

12. Nâng cao hiệu suất tập luyện thể thao
Mật ong còn có tác dụng tăng hiệu suất thể thao cho những người tập luyện thể dục thể thao hàng ngày. Ngoài ra, việc uống mật ong cũng là biện pháp tuyệt vời giúp khôi phục glycogen và phục hồi cơ bắp sau khi tập thể dục với cường độ cao.

13. Trị bệnh về đường tiêu hóa
Người La Mã là người đầu tiên sử dụng mật ong làm thuốc nhuận trường nhẹ. Điều ngạc nhiên là mật ong còn dùng để chữa bệnh tiêu chảy. Người ta cho rằng mật ong giúp cơ thể tiêu diệt một số loại vi khuẩn có hại trong đường ruột.

14. Giúp dễ ngủ
Nếu bạn đang có vấn đề với giấc ngủ như mất ngủ, khó ngủ vào ban đêm thì bạn nên dùng mật ong để điều trị. Đơn giản chỉ cần bạn pha trộn một ít mật ong vào một cốc sữa ấm và uống trước khi đi ngủ. Bằng cách này bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Mật ong đang có bán tại www.samyen.net. Đây là nguồn mật ong nguyên chất hoàn toàn tự nhiên tại vùng Cư né-Buôn Hồ-Đắc Lắc, đảm bảo chất lượng.

 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đại lý SÂM YẾN THÁI AN
ĐC: 456 Phan Huy Ích - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
ĐT: 0913 878 908 - 08 6682 4568

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.