Bánh Yến Sào

- Yến sào, chocolate, bột mì, bột nếp, whey protein, bột giòn, shortering, muối, dầu thực vật, đường dextrose, chất tạo nhũ (322) và các phụ gia thực phẩm (503ii, 211, 330).
- Tất cả các nguyên liệu sản xuất dòng sản phẩm bánh yến, đều đạt chất lượng cao của Châu Âu. Được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra nghiêm ngặt theo Tiêu chuẩn Quốc Tế, HACCP và qui định vệ sinh ATTP của Bộ Y tế.
Liên hệ

BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG

  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Đơn hàng trên 500k MIỄN PHÍ vận chuyển KV Tp.HCM
  • Đơn hàng dưới 500k KV Tp.HCM + phí 20.000đ
  • Đơn hàng trên 1.000k KV Tỉnh MIỄN PHÍ giao hàng trên Toàn quốc
  • Hoàn trả 200% khi phát hiện hàng giả hàng nhái
1. Thông tin sản phẩm:
- Bánh yến sào cao cấp là sản phẩm giàu protein, nguyên liệu yến sào do Công ty yến sào Khánh Hòa trự tiếp khai thác, không sử dụng hóa chất.
- Thành phần: Yến sào, chocolate, bột mì, bột nếp, whey protein, bột giòn, shortering, muối, dầu thực vật, đường dextrose, chất tạo nhũ (322) và các phụ gia thực phẩm (503ii, 211, 330).
- Tất cả các nguyên liệu sản xuất dòng sản phẩm bánh yến, đều đạt chất lượng cao của Châu Âu. Được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra nghiêm ngặt theo Tiêu chuẩn Quốc Tế, HACCP và qui định vệ sinh ATTP của Bộ Y tế.
 

- Điểm đặc biệt và cũng là yếu tố mang giá trị vượt trội của bánh yến sào là sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu chế biến có chất lượng ngoại nhập từ Hoa Kỳ và châu Âu với nguồn dinh dưỡng Yến sào được khai thác từ các đảo Yến ở Khánh Hòa. Sự kết hợp này đã tạo ra một hương vị độc đáo, một giá trị dinh dưỡng để đưa bánh yến trở thành một sản phẩm đẳng cấp cao, không lẫn lộn trên thị trường. Ngoài chất lượng vượt trội, bánh Yến  Sanest Cake  còn là một sản phẩm có hình thức bao bì đẹp, sang trọng với khả năng bảo quản an toàn không thua kém một sản phẩm ngoại nhập nào. Đưa nguồn dinh dưỡng Yến sào vào Sanest Cake là một bước tiến quan trọng trong công nghệ chế biến thực phẩm, không chỉ là sự lựa chọn đầu tư mang lại hiệu quả kinh tế cho Công ty Yến Sào Khánh Hòa mà nó còn mang một ý nghĩa xã hội sâu sắc: Thông qua bánh Yến Sào Sanest Cake,  Yến Sào đã thực sự đến được với mọi tầng lớp người tiêu dùng.
 

- Yến sào bao gồm hai yếu tố chính: Carbohydrates gồm bảy loại đường đơn dễ hấp thụ và phần protein chứa 18 loại acid amin được tìm thấy chiếm đến hơn 50% thành phần của tổ yến trong đó đặc biệt có 8 loại acid amin không thể thay thế mà cơ thể  không tự tổng hợp được có hàm lượng rất cao như valine, leucine, isoleucine, threonine, methionine, phenylalaine, lysine, trytophan và 31 loại nguyên tố đa vi lượng có ích cho ổn định thần kinh trí nhớ như Mn, Br, Cu, Zn… Các nguyên tố quý hiếm như cromium, selenium, và các loại Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B12 cũng có trong thành phần yến sào.
 

Sản xuất theo dây chuyền của Đức.
- Quy cách: 12 gói/ 1 hộp. 24 gói/1 hộp.
- Xuất xứ: Công ty yến sào Khánh Hòa.2.Công dụng:

- Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, tăng sức đề kháng, bổ não, chắc xương, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, chống lão hóa, tăng tuổi thọ.
 

3. Cách sử dụng:
- Ăn trực tiếp, bánh ngon hơn khi dùng lạnh.

4. Bảo Quản: Bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh sáng mặt trời.
5. Hạn sử dụng: .Một năm từ ngày sản xuất.
6. Đơn giá: 85.000/hộp 12 gói. 160.000/hộp 24 gói.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đại lý SÂM YẾN THÁI AN
ĐC: 456 Phan Huy Ích - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
ĐT: 0913 878 908 - 08 6682 4568

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.