Nhân Sâm tươi 20-25 củ/kg

- Chống mệt mỏi và lão hóa xương ngoài ra với tinh chất và công dụng của Hồng Sâm giúp tăng cường bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và trí lực, tăng khả năng làm việc.
​- Giúp đầu óc minh mẫn, sảng khoái, nâng cao hiệu quả năng lực làm việc, cải thiện tình trạng mất ngủ, bồi bổ toàn diện, tăng cường sinh lực, chống lão hóa, giảm cholesterol, phòng chống ung thư, chống xơ cứng động mạch, chống streess, tăng sức đề kháng, tốt cho gan thận và tăng khả năng miễn dịch.
1.099.000đ 1.300.000đ -15% OFF

BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG

  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Đơn hàng trên 500k MIỄN PHÍ vận chuyển KV Tp.HCM
  • Đơn hàng dưới 500k KV Tp.HCM + phí 20.000đ
  • Đơn hàng trên 1.000k KV Tỉnh MIỄN PHÍ giao hàng trên Toàn quốc
  • Hoàn trả 200% khi phát hiện hàng giả hàng nhái
1. Xuất Xứ:
- Nhân sâm tươi nguyên củ rễ hình dáng đẹp được nhập từ vùng núi chuyên canh Nhân sâm Geumsan, đây là thành phố thuộc tỉnh Chungcheongnam, miền trung Hàn Quốc. - Với sự thuận lợi về vị trí địa lý, điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu nên nhân sâm phát triển tốt tươi và có chất lượng tốt hơn hẳn những địa phương khác tại Hàn Quốc và trên thế giới. 
Quy cách: Củ rễ tươi hình dáng đẹp, đựng trong hộp chuyên dụng.

2. 
Thành phần:
- Thân rễ và củ chứa 32 hợp chất Saponin trong đó có 30 hợp chất là saponin dammaran, là thành phần hoạt chất có tác dụng sinh học chủ yếu của nhân sâm. 
- Thành phần saponin trong nhân sâm  này làm tăng chuyển hóa lipit vì vậy có thể ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol và ngăn ngừa được sự hình thành xơ vữa động mạch. 
- Hàm lượng saponin toàn phần rất cao lên đến 10,75%. 
- Ngoài ra còn có 10 hợp chất polyacetylen, 17 loại acid amin như:Threonine, acid glutamic, proline, glycine, alanine, cycstine, lysine…
- Các nguyên tố vi lượng như Fe, Mn, K, các Vitamine A, B1,B2,C và các loại đường, tinh dầu, chất xơ thô.
 

3. Cách dùng: 
Ngâm rượu:
- Dùng nguyên củ lấy bàn chải nhỏ chà rửa sạch với nước sau đó để khô cho vào bình chuyên dụng (Bình Yongcheonglass, KumGang, Jinsung, Kova  Hàn Quốc hoặc bình PH Việt Nam)  ngâm rượu (Dùng rượu gạo hoặc rượu nếp Hải Hậu, Kim Sơn, Bàu Đá, Gò Đen, Bến Tre..) nên chọn rượu trong thì tốt hơn. 
- Thời gian ngâm để dùng khoảng 2-3 tháng là được. 
- Nếu chưa dùng thì để càng lâu càng ngon. Khi ngâm xong đạy nắp thật kỹ để nơi thoáng mát.

Ngâm mật ong: 
- Dùng cho những người không uống được rượu, phụ nữ và người già. 
- Nhân sâm tươi dùng bàn chải nhỏ rửa sạch với nước sau đó để khô, sau đó cho nguyên củ vào bình thủy tinh (không nên dùng bình bằng nhựa hoặc kim loại) đổ đầy mật ong đạy nắp kín khoảng 1 tháng lấy dùng. 
- Để tiện dụng hơn thì nên thái lát nhân sâm tươi sau đó phơi 2h cho hơi khô rồi cho vào hũ thủy tinh đổ mật ong rừng ngập, sau 2 ngày mở nắp vớt bọt ra làm 3 lần như vậy thì đóng kín nắp để khoảng 1 tháng là dùng được. 
- Khi dùng lấy cả lát sâm va mật ong pha với nước ấm dùng vào buổi sáng trước bữa ăn thì tốt hơn.

Hầm với gà: 
- Nhân sâm tươi khoảng 50g thái sợi, táo đỏ 30g, đỗ xanh 200g, 20g củ tỏi, muối, 1con gà 1.2kg. 
- Gà làm sạch, đậu xanh tách đôi ngâm nước trước 2h sau đó cho hỗn hợp nhân sâm tươi, đỗ, táo, tỏi, muối vào bụng gà rồi cho nước vừa đủ cho vào nồi áp suất nấu khoảng 1h là được. 
- Khi dùng không nên ăn chung với hải sản và củ cải trắng. 
- Món này dùng phục hồi cho những người suy nhược, người mới ốm dậy, người già rất tốt.
+ Cách bảo quản: Nếu sâm tươi mua về mà chưa sử dụng hết thì gói vào giấy báo bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng một tuần đến 20 ngày.

4. Công dụng:
- Chống mệt mỏi và lão hóa xương ngoài ra với tinh chất và công dụng của Hồng Sâm giúp tăng cường bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và trí lực, tăng khả năng làm việc.
- Giúp đầu óc minh mẫn, sảng khoái, nâng cao hiệu quả năng lực làm việc, cải thiện tình trạng mất ngủ, bồi bổ toàn diện, tăng cường sinh lực, chống lão hóa, giảm cholesterol, phòng chống ung thư, chống xơ cứng động mạch, chống streess, tăng sức đề kháng, tốt cho gan thận và tăng khả năng miễn dịch.

5. Bảo Quản
Nhân sâm mua về chưa dùng đến thì gói trong giấy báo nhiều lớp sau đó cho vào túi nylong bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
Quý khách mua với số lượng nhiều sẽ được chiết khấu cao.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Đại lý SÂM YẾN THÁI AN
ĐC: 456 Phan Huy Ích - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
ĐT: 0913 878 908 - 08 6682 4568

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.